Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Các bạn có hiểu ì sao ứng dụng chế ảnh cho tuổi teen chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù đã 2 lời chào mua khác

"Chúng tôi ko phải biết liệu sẽ đã một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiết kế logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc trưng. Nó khiến cho rất nhiều chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski không tính Facebook, Masquerade - hãng vững mạnh MSQRD - còn nhận được hai siêu thị khác hỏi sắm, một nhà hàng nước ngoại trừ và một siêu thị tại Mỹ. Hãng này cũng chú ý, đàm phán với ba hoặc bốn siêu thị khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã xác định chỉ bán nhà hàng cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh kể. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web công nghệ hàng đầu sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiết kế logo doanh nghiệp đề nghị sắm lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. ko kể công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một siêu thị Internet nức tiếng của Nga.

Mặc dù Gurski không Tìm hiểu thêm chi tiết nhưng phổ biến nguồn tin cho rằng Twitter là một trong vài hãng hỏi sắm Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành rộng rãi thời gian để ăn mừng sau lúc Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá nhiều việc yêu cầu làm. Một trong một số quy định của việc tậu lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên những kho ứng dụng nhưng mặt khác một vài công nghệ của nó sẽ được tích hợp vào những sản phẩm của Facebook. quý khách đang cực kỳ háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của những ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau khi cập nhật xong họ sẽ logo đẹp ăn mừng thương vụ này bằng mẹo ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên vài kênh truyền thông, nhiều người cho rằng MSQRD hơi giống với Snapchat.

Cả hai đều cung cấp một số bộ lọc ảnh cho phép Các bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều rất quan tâm đến video, thương vụ này đem đến cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng kỹ thuật của mình phải chăng hơn. Gurski đề cập rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD thấp hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin có nghiên cứu nhận dạng thương hiệu về một số khoa học nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ko kể Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho hiểu biết anh đã cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người đề cập chuyện về sự bùng nổ của video và khiến thế nào để đã thêm đa dạng tùy chọn cá nhân hóa như một vài nhãn dán. Ban đầu, nhà hàng đã kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin có không gian hợp vào các sản phẩm hiện có của họ. Nhưng sau lúc thấy phổ biến người thích phiên bản beta của MSQRD họ đã quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong một vài địa chỉ ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nức danh ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật sản xuất các bộ lọc dành riêng thiết kế logo giá rẻ hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

khi Facebook sắm Masquerade, ứng dụng của hãng có đã 16 triệu người dùng và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm phát triển Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới rất nhiều khách hàng", anh nhắc. "Lượng các bạn 16 triệu bây giờ của chúng tôi không thể so sánh với con số 1,6 tỷ người mua Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần khiến cho việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường thông minh cho Masquerade vững mạnh.

Gurski và Gagarin Capital đã cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD đã bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một vài người Bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong một số cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông ko ngạc nhiên khi thấy startup trẻ trung này nhận được sự sử dụng rộng rãi từ một số ông to.

"Không buộc phải gần như trang bị hoàn hảo đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét