Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

mách nhỏ ảnh hưởng của tên miền và hosting quốc gia với Google

Chúng ta hãy trở lại với google.com.vn. Việc google.com đưa ra kết quả hoàn toàn khác so với google.com.vn . Sự thật là google.com.vn sẽ ưu tiên tên miền .vn hơn các tên miền khác với mục đích là mang đến kết quả chính xác nhất mà người buộc phải tìm kiếm cần.

Đúng là Ip Hosting không quan trọng lúc chọn những tên miền quốc gia. Nhưng hạng xếp của những .com, .net, .org sẽ bị ảnh hưởng bởi IP hosting. Google xếp hạng theo "Geo Location" của từng trang Web. Load time (thời gian tải trang web) ko ảnh hưởng tới SEO trực tiếp, nhưng sẽ anh hưởng đến chất lượng của trang Web.


Cho nên tùy vào chiến lược SEO của mình cho google nào thì nên chọn tên miền quốc gia đấy. Việc lựa chọn hosting cũng rất quan trọng cho chiến lược seo của bạn vì Google xác định được IP hosting của mỗi quốc gia và mức độ ưu tiên riêng. Google luôn hướng các webmaster Seo hóa website cho người tiêu dùng chứ không chỉ Seo dành riêng cho Google bot...Có thể vấn đề tên miền và hosting chỉ là 1 chi tiết được ưu tiên nhỏ, nhưng chiến lược tối ưu là bao gồm rất nhiều mẫu nhỏ tạo phải những dòng lớn.

Tên miền và hosting với buôn bán

- Tên miền quốc gia có uy tín hơn toàn bộ tên miền khác, tạo tin tưởng ở người dùng, trong buôn bán nó có uy tín cao hơn và được bảo mật cao hơn những tên miền khác (.vn được ưu tiên nhất và sau đấy là .com.vn dành cho google.com.vn, tên miền quốc tế .com, .net, .org...dành cho google.com).

- Hosting quốc gia giúp trang web tải nhanh hơn (vấn đề địa lý), giúp người tiêu dùng truy cập vào website một phương thức dễ dàng.

Để bắt đầu chiến dịch cài đặt domain & hosting cho website của bạn, hãy shop với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn cài đặt,quảng cáo với giá thành phải chăng nhất, hiệu quả đem lại to nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét