Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mọi người đã biết Apple Music trên Android cấp phép lưu trữ nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline

Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và gần đây lại cập nhật thêm một tính năng nhận dạng thương hiệu mới mà kiên cố người mua iOS sẽ bắt buộc ghen tị. đó là tính năng cho phép quý khách Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước đó chỉ có trên những trang bị iOS. Tuy nhiên nó cũng không được rộng rãi người sử dụng vì các thiết bị thiết kế logo giá rẻ hà nội iOS ko thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, do vậy mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị giảm thiểu.

Tuy nhiên đối với những đồ vật Android thì hoàn toàn khác, do mọi những vật dụng này đều có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính vì thế tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

ko chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép các bạn lưu các nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. hiện nay Apple cũng không giới hạn các nội dung và số lượng bài hát có thể tải về.

Các bạn đã thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiet ke tem nhan triệu người mua, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu khách hàng, Apple Music thiết kế logo chỉ mất 6 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét