Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tìm hiểu tính năng ít người biết đến của ứng dụng Messenger

Là 1 ứng dụng được khoảng 700 triệu người dùng trên thế giới. Ứng dụng Mesenger trên Facebook hiện này đã được update thêm những tính năng mới, rộng rãi, độc đáo siêu yêu thích sở hữu hình thức mua bán online mà với thể bạn chưa biết đến.

Thực hiện cuộc gọi thoại và video miễn phí

Ứng dụng Messenger Facebook hiện tại không chỉ đơn giản là ứng dụng nhắn tin thông thường mà nó đã được cải tiến có tính năng hấp dẫn, độc đáo, phổ biến hơn. Ứng dụng Messenger đã cập nhật thêm tính năng cuộc gọi thoại và cuộc gọi video trên internet hoàn toàn miễn phí.

Để thực hiện cuộc gọi bạn chỉ buộc phải cài đặt ứng dung Messenger trên Smartphone.

cuộc gọi video tren ung dung Messenger

Hay trên máy tính bạn chỉ bắt buộc vào web Messenger.com và cài đặt thế là xong.

Ứng dụng Messenger trên máy tính Ứng dụng Mesenger và tính năng chuyển tiền

Tính năng này của ứng dụng Messenger mới chỉ được sử dụng tại Mỹ nhưng kiên cố Facebook không muốn ngừng lại tại đấy. Tham vọng của Facebook là đưa ứng dụng Messenger này ra toàn cầu, vươn lên là mạng xã hội lớn nhất hành tinh. bởi thế mà ứng dụng này mang thể sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong một tương lai ko xa.

Tùy vào từng ngân hàng mà giao dịch gửi tiền sở hữu thể mất vài ngày để thực hiện được. giả dụ cải thiện được tốc độ chuyển tiền thì tính năng này vô cùng thuận tiện cho việc bán hàng online và ứng dụng Messenger sẽ càng được đa dạng người sử dụng hơn.

Ứng dụng Messenger và tính năng chuyển tiền

Facebook cho phép người dùng chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của quý khách đến bất kỳ ai trên ứng dụng Messenger mà ko mất phí dịch vụ. Để gửi tiền cho một ai đấy bạn chỉ phải thực hiện như sau:

  • Nháy vào biểu tượng đô la "rdquo; rồi Payments
  • Nhập số tiền mà bạn muốn chuyển
  • dùng thẻ Visa hoặc MasterCard Debit của bạn để thanh toán

Tương tác mang những nhà bán lẻ

Để tạo mối quan hệ thân thiện, hay giao tiếp giữa nhà kinh doanh, marketing online và người sử dụng, Facebook đã bắt tay có 1 số nhãn hàng bán lẻ trên thế giới qua ứng dụng Messenger. Ví dụ, khi bạn mua 1 sản phẩm của một nhà bán lẻ và sở hữu đính tài khoản Facebook trong đơn hàng đã đặt chọn, khía cạnh đơn hàng này sẽ được truyền đến tay bạn thông qua ứng dụng Messenger.

Bạn sẽ được biết về tình trạng vận chuyển hàng, biên nhận và các dịch vụ hỗ trợ người mua trực tiếp nếu mang đề nghị. sở hữu ứng dụng Messenger mà những dịch vụ của nhà bán lẻ vươn lên là giỏi và đáng tin cậy, giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn.

EVERLANE liên kết với Ứng dụng Messenger

Everlane và Zulily hiện đang là 2 nhà bán lẻ trực tuyến thứ 1 hợp tác sở hữu Facebook và việc liên kết sở hữu dụng ứng dụng Messenger này đã thành công.

Chia sẻ địa điểm hiện nay của bạn

lúc bạn trò chuyện với ai ấy qua ứng dụng Messenger, bạn mang thể cho người đấy biết địa điểm ngày nay của mình môt bí quyết đơn giản.

Tính năng giới thiệu địa điểm

những tính năng khác trong ứng dụng Messenger

Bạn là một người say mê thể thao và muốn chia sẻ những tin tức thể thao với bạn của mình thì ứng dụng Messenger hoàn toàn phù hợp. dùng tính năng ESPN trên ứng dụng Messenger để chia sẻ nhưng tin tức thẻ thao vượt trội, hấp dẫn trong ngày. ngoại trừ ra tiêu dùng Giphy để chia sẻ các bức ảnh động dạng GIF cũng cực kỳ ấn tượng. Tính năng ESPN và Giphy

Để xem danh sách những ứng dụng với trên ứng dụng Messenger, hãy mua biểu tượng ba chấm ở phía dưới màn hình.

Bạn sở hữu thể ẩn một cuộc trò chuyện

rộng rãi khi bạn cảm thấy khó chịu bởi các thông báo từ một cuộc trò chuyện vẫn còn đang tiếp diễn khi bạn đang bận có khóa học SEO, hay công việc…Trong ứng dụng Messenger bạn có thể tắt âm báo tin nhắn mà ko phải bắt buộc thoát cuộc trò chuyện ấy.

Chỉ bắt buộc nhấp tên của người hoặc nhóm mà bạn đang nhắn tin, sau đấy bấm vào nút ẩn thông báo (Notifications) để thực hiện tính năng này. Bạn sở hữu thể tắt thông báo trong 1 30 phút, một giờ hay vô thời hạn.

Tắt trò chuyện trên Messenger

dùng trợ lý ảo "M"

Facebook M là 1 trợ lý ảo trong ứng dụng Messenger. Facebook M giúp người mua thực hiện các công việc như mua hàng, giao hàng, đặt chỗ tại nhà hàng hay nhiều dịch vụ tiện ích khác. Facebook M hiện chỉ chuyên dụng cho 1 nhóm nhỏ người mua ở San Francisco. Nhưng nếu nó phát triển mạnh mẽ như Facebook chính thì việckinh doanh online sẽ vững mạnh như thế nào

Facebook Messenger M

Qua đây ta với thể thấy Facebook đang ngày một hoàn thiện có phổ biến tính năng hấp dẫn và độc đáo mà bạn ko thể tưởng tượng ra được, Ứng dụng Messenger quả thật vô cùng hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét