Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Giới thiệu về nhãn hàng cá nhân mà bạn buộc phải biết

nhãn hiệu cá nhân không phải là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Một vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

Trong một ngày, một số vấn đề về thương hiệu và định vị nhãn hiệu cá nhân đã được Vân và thiết kế logo công ty anh Đức Sơn cộng với một vài thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và làm rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – phương pháp định vị nhãn hiệu cá nhân:
– nhãn hàng cá nhân, được cả 2 diễn kém chất lượng cộng chung quan điểm, đó là một số LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ quý khách MỤC TIÊU (của bạn)

Để ra đời cá nhân, nên trả lời các câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm ham mê của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn đem lại cho công chúng/xã hội?

B – các NGUYÊN TẮC định vị thương hiệu thiết kế profile công ty cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được nhãn hiệu cho bản thân đấy là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc các bạn mục tiêu
3. phong cách riêng của bạn
4. dùng phần lớn năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. vươn lên là người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là đề cập cả lúc bạn có khả năng ở rộng rãi lĩnh vực thì chỉ bắt buộc đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở ấy bạn là người nhiều năm kinh nghiệm nhất.

2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu: Bạn không thể chú ý tới rất nhiều mọi người, cuối cộng bạn sẽ không ưa chuộng được ai cả, bạn nên biết chọn lọc đâu là người mua trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn hầu hết so với việc giữ được số lượng khách đông, ấy là bài toán chẳng phải doanh nghiệp nào cũng giải quyết được.

3. cá tính của riêng bạn – giả dụ không có sự thoả thích và trùng hợp trong thương hiệu cá nhân thì nhãn hiệu cá nhân đó sẽ không tồn tại được lâu dài. buộc phải căn nguyên từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình khiến cho ra mới tạo được sự bền vững.

4. tiêu dùng hầu hết năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết đề nghị kết hợp được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh trở nên công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ một số gì ấn tượng và hình ảnh là khía cạnh dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều đó để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , không vay mượn của bất cứ ai đó là điều quan trọng, vì thương hiệu là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, không ai có thể thay thế. Và chỉ có phương thức luôn là chính mình thì ham mê của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau lúc đã lựa chọn được niềm mê say, sở thích hoặc xác định con đường vững mạnh năng lực cốt lõi của bản thân, bạn bắt buộc kiên định và kiên tâm với mục tiêu đó trong suốt chặng đường đời. thương hiệu cá nhân chẳng phải là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. vươn lên là người mạnh nhất/ giỏi nhất/ duy nhất: kết hợp sáng tạo vài "điểm tương đồng" trong tâm trí quý khách để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt ấy trong nhiều năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị ấy trở thành DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep xuất sắc này không chỉ đúng với nhãn hàng cá nhân, mà còn đúng với nhãn hàng nhà hàng. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ nhãn hàng
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị nhãn hàng như sau:

1 . Xây dựng triết lý nhãn hàng cá nhân bao gồm những nội dung: đam mê / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi phục vụ / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị mang đến cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, ko chỉ trên giấy, mà ở trên phần lớn các kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), cá tính, sở thích, và triết lý thương hiệu.
Liên tục cập nhật tin tức cho một vài kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cùng là tên của bạn cần xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: dùng đa số khả năng bạn có như Viết văn, làm thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý nhãn hiệu của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, ko thể thành công ví như thiếu đi Teamwork. Hãy chọn các người có điểm mạnh khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cùng trở nên người chuyên nghiệp nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc thù thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ các thành viên tham dự và sự giải đáp từ một vài chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề thương hiệu cá nhân và nhãn hàng Doanh nghiệp/Tổ chức – ra đời nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là logo dep tổng hòa bởi sự tham gia vô cùng cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên tới từ một số nhà hàng và sinh viên, vài học viên của

0 nhận xét:

Đăng nhận xét