Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Giới thiệu xu thế thiết kế web 2016 bạn đề nghị biết

Xu hướng thiết kế web 2016

>>> Xem thêm: công ty thiết kế logo

Nhìn lại vài năm gần đây, xu thế thiết kế web đang phát triển thành mạnh mẽ . Từ vài web thiết kế đẹp, chuẩn, nhu cầu người dùng , giới hạn độ rộng layout (fixed layout) như trước đây thì ngày nay xu thế tràn trang (fluid layout) ngày càng chiếm ưu thế. một vài hình background website ngày càng lớn hơn và được đặt dọc theo website sau khi đã làm cho mờ đi chút ít nhằm tạo cần hiệu ứng thị sai (parallax effects) và xu hướng mới đang phát triển thêm theo hướng tập trung tăng tính tương tác với người dùng thông qua những giao diện đơn thuần nhưng ko thua kém phần hiện đại để giúp cho những website phát triển thành lôi kéo và chuyên nghiệp hơn .

>>> Bạn có biết: thiết kế thương hiệu

1. Thiết kế phẳng (Flat Design)

flat-website-templates-Shift

Thiết kế phẳng là thiết kế website chiếc bỏ đi những khía cạnh 3D, những hình ảnh, họa tiết nổi rườm rà trên website thay vào đó là tập trung mở rộng không gian sử dụng với một vài yếu tố được đơn giản hóa và mang tính biểu tượng. Điều này giúp cho người xem có mẫu nhìn trực quan và mới mẻ hơn. Thêm vào ấy, thiết kế phẳng dùng và phối hợp với một số gam màu pastel sáng cộng các hiệu ứng tạo ấn tượng mạnh hơn với quý khách.

>>> Tin mới: logo cong ty

Flat Design ko còn là điều mới mẻ trong giới thiết kế . Flat Design đã trở thành xu hướng rộng rãi và lớn mạnh được một thời gian dài và tương thích với gần như một số xu thế khác như tối giản, thiết kế web đáp ứng và material design.

Tuy nhiên, nhìn vào những xu thế sẽ phát triển trong năm đến đây flat Design sẽ ngày càng tăng trưởng nhằm giảm loadtime và thời gian thiết kế.

2. Thiết kế giao diện responsive trên gần như loại màn hình ( Reponsive Web Design )

responsive-design

ngày nay nhờ vào sự gia nâng cao của việc sử dụng Internet và xuất hiện đa dạng chiếc di động với một vài màn hình rộng rãi thì nhu cầu lướt web tăng lên cao yêu cầu website nên đáp ứng được việc hiển thị thấp trên một vài vật dụng đó , bởi vậy Reponsive Web Design đã ra đời và đáp ứng cho việc hiển thị website trên một vài vật dụng smartphone, với một vài kích thước màn hình khác nhau, đồng thời giảm giá thành và công sức thiết kế thay vì cần làm 2 phiên bản mobile và desktop.

xu thế responsive ngày càng đa dạng và mọi một vài template của Joomla, WordPress, Drupal, Opencart… đều dần hỗ trợ responsive. không tính đấy một website thân thiện với mobile sẽ là tốt cho Seo trên một số search engine.

3. Cá nhân hóa trải nghiệm quý khách (UX)

ux_explaination

>>> Bạn yêu cầu biết: thiet ke profile cong ty

Cá nhân hóa trải nghiệm các bạn (Personalized User Experiences) là xu hướng thiết kế website được đông đảo một vài chuyên gia thiết kế website ưa chuộng. làm cho thế nào để khách hàng có trải nghiệm rẻ nhất lúc truy cập website với màu sắc, bố cục hoàn hảo đi cộng với đó là vài thao tác tiện lợi, nhanh chóng tương tác được với vài chức năng trên website. Thêm vào đấy, xu thế cá nhân hóa trải nghiệm đang tạo nên một bước tiến mới trong việc thấy hiểu người dùng lúc thiết kế website, nhiều trang đang sử dụng cookie để gợi ý những sản phẩm hoặc tin tức yêu thích, vài bài đăng hay sản phẩm vừa xem, vài video yêu thích với người mua hoặc ẩn các tin tức các bạn không muốn xem.Tấtcả đều là một vài ví dụ thiết thực của việc cá nhân hóa trải nghiệm quý khách.thiết kế theo bắt mắt thẻ (Card Design)

4. Thiết kế theo thời trang thẻ (Card Design)

web_design_trend_card_based

>>> Có thể bạn quan tâm: thiet ke logo thuong hieu

Thiết kế website theo dạng thẻ (Card Design) chẳng phải là một bắt mắt mới bởi nó từng được áp dụng trên Pinterest hoặc Google Plus Một vài năm trước, bí quyết thiết kế này sắp xếp trang theo dạng thẻ mang lại một chiếc nhìn gọn gàng, đơn giản và khoa học nhưng đầy hiệu quả cho website của bạn trong việc tiếp cận và gia tăng trải nghiệm người mua

5. Cuộn trang thay vì click chuột (scrolling)

HcfLR

>>> thiet ke logo doanh nghiep

khi web trên điện thoại di động đang bùng nổi và ngành công nghiệp thiết kế web sẽ tiếp tục thay đổi để đem lại vài trải nghiệm hiệu quả và tốt nhất trên vật dụng .Website dài sẽ phát triển thành đa dạng hơn thì việc cuộn( scrolling ) không thể ko kể tới . Cuộn lúc nào cũng ít tốn thời gian (chỉ việc đi lại một ngón tay duy nhất trên con lăn) so với click (phải sử dụng cả bàn tay để di chuột, rồi nhấn thêm một lần nữa).

Cảm ơn khách hàng đã theo dõi bài viết của thiết kế logo đẹp . Chúc quý khách thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét