Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Mọi người đã biết Apple sắm nhà hàng bảo mật từng tạo phần mềm độc hại đầu tiên trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson đã Giới thiệu tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai vừa rồi rằng Apple có sắm lại doanh nghiệp bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: logo dep

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. thiet ke nhan dang thuong hieu cộng thời điểm đấy, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ đã gia nhập Apple. Một ngày trước ấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho khách hàng mới".

LegbaCore có từng cùng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware đầu tiên ảnh hưởng đến một vài máy Mac. những phần mềm độc hại này ko thể cái bỏ cho dù Mọi người đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson đã cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple đã làm việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một vừa rồi.

Trên Twitter, Kovah nhắc rằng Apple có bắt đầu các cuộc thảo luận với LegbaCore sau lúc nhà hàng của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple đã đưa ra Vài kế hoạch tối ưu và cuối cùng hai thiết kế logo hà nội nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một doanh nghiệp tư vấn bảo mật và không sở hữu bất kỳ một kỹ thuật cụ thể nào. đã thể, Apple sẽ dùng tài năng của để giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật thiet ke logo ha noi thiết kế tem cho vài phần mềm trong một vài sản phẩm tương lai của tập đoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét