Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mọi người có hiểu Google sẽ giới hạn chạy quảng bá hiển thị trên Flash từ tháng 2 năm 2017

Google vừa thông báo rằng Google Display Network và DoubleClick Digital marketing sẽ loại bỏ hoàn toàn Flash vào năm sau. Cụ thể, những nhà quảng cáo sẽ không thể tải lên các nội dung quảng cáo được xây dựng từ Flash lên AdWords và DoubleClick Digital marketing bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2016. vài nội dung quảng cáo dựa trên Flash sẽ ko thể chạy trên Google Display Network hoặc DoubleClick từ ngày 2 tháng 1 năm 2017.

phổ biến năm nay, Flash đã trở nên cơn ác mộng với vài nhà bảo mật với việc xuất hiện thường xuyên vài lỗ hổng nghiêm trọng. rộng rãi tên tuổi to như Google, Facebook đã kêu gọi Adobe loại bỏ Flash và chắc chắn một số plugin của HTML5 sẽ ko tiếp tục hỗ trợ công cụ này.

Google được xem là mẫu tên vượt trội nhất góp phần vào việc "kết liễu" Flash. Vào tháng Giêng năm 2015, YouTube đã cái bỏ Flash trong một vài video mặc định hỗ trợ HTML5 và từ tháng Hai, công ty tự động chuyển đổi quảng cáo Flash sang HTML5.

Google cho hiểu biết động thái mới nhất của mình là nhằm "nâng cao trải nghiệm duyệt web cho Các bạn trên rộng rãi thiết bị hơn" và khuyến khích vài nhà tiếp thị chuyển đổi quảng bá của mình từ Flash sang HTML5 trước ngày đề cập trên. Tuy nhiên, một vài video PR dựa trên Flash "sẽ ko bị ảnh hưởng" vào thời điểm này.

Cuối ngày hôm qua, Adobe tung ra Animate CC, một công cụ được xem là kế nhiệm của Flash. lúc lần đầu tiên đề cập về Animate CC hồi tháng Mười Hai năm ngoái, nhà hàng có mạnh dạn tuyên bố: "sắp đến, chúng tôi khuyến khích sáng tạo nội dung với tiêu chuẩn web mới và sẽ tiếp tục tập trung vào việc sản xuất vài công cụ, dịch vụ rẻ nhất cho các nhà thiết kế, nhà lớn mạnh để tạo ra nội dung hoàn hảo cho Web ".

"Cái chết" của Flash không thể tới sớm như đa dạng người mong đợi mặc dù có có phổ biến kế hoạch từ bí quyết đây cực kỳ lâu. Tháng 11 năm 2011, Adobe giới hạn hỗ trợ Flash Player trên vài vật dụng điện thoại di động để sắp sửa cho một cuộc mẹo mạng thay thế công cụ này. Tuy nhiên, Flash vẫn sống tới ngày hôm nay và đã thể sẽ thêm được Một vài năm nữa vì đa dạng lí do.

Tham khảo: venturebeat

siêu thị tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

>>> Mọi người có biết: thiết kế thương hiệu

công ty tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

công ty logo cong ty cảm ơn Các bạn có theo dõi bài viết của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét