Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Bạn có biết công năng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hàng

Màu nóng thường là vài gam màu nổi, thiết kế logo đem lại sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng đem đến cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế thương hiệu có ý nghĩa khác nhau. Hãy cộng nhau Mách nhỏ công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hàng.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây vô cùng khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang đến mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ rất ít được chú ý vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. vì vậy, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện nhãn hàng là rất cạnh tranh. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và khiến nâng cao nhịp tim, vì vậy, việc lựa chọn màu đỏ cho thương hiệu là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola sử dụng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng nhãn hàng khi kết hợp với màu trắng,tạo sự kết hợp.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

thiet ke logo chuyen nghiep

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure rất ưng ý trong việc hấp dẫn trẻ em. Có phổ biến thương hiệu đã dùng màu cam thành công.

Ví dụ: tập đoàn điện thoại di động Orange dùng chính màu sắc và tên của màu sắc cho nhãn hàng của mình, điều này đã tạo buộc phải thiết kế poster sự chú ý và hạn chế đụng hàng với một số công ty khác.

Hay nhãn hiệu EasyGroup – hãng hàng không giá tốt easy Jet gây sự sử dụng rộng rãi và nét ấn tượng lúc sử dụng màu cam bao trùm mọi tất cả thứ.

bo nhan dien thuong hieu dep

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và vô cùng bắt mắt, màu vàng cũng được sử dụng rộng rãi cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hàng.

Ví dụ: Màu vàng của nhãn hàng Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là những màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang đa dạng thành công vì sự ấn tượng, kích thích logic.

logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét