Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mách nhỏ Content curation-xu hướng marketing mới bạn bắt buộc biết

Nội dung tự sáng tác nếu được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ cực kỳ hữu ích cho một vài nỗ lực marketing của tập đoàn. Tuy nhiên, thiet ke bo nhan dien thuong hieu đây ko phải là phương thức duy nhất và thực sự nhu yếu cho hầu hết tổ chức. một số nhà làm marketing (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu hướng làm buôn bán mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

cách hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng vài nội dung bài viết mới dựa trên những nguồn thông tin có sẵn.
Theo đó, người viết lựa chọn một số nguồn thông tin sẵn có, sắp xếp trên một bài viết về cộng một chủ đề hoặc thành phổ biến chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đó trên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
khi tiến hành một bí quyết khéo léo, thiết kế logo doanh nghiệp content curation là một cách để tổng hợp và chia sẻ một số quan điểm và góc nhìn của nhiều người theo một bí quyết xuất sắc. những thiết kế logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm những giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, những nhà hàng tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một điều tra vừa rồi của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của những tổ chức khác. gần như các marketer dành toàn bộ thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là vài Lý do chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu thế kinh doanh mới ko có chỗ cho một số nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi doanh nghiệp đều yêu cầu duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để khiến được điều này, mỗi cá nhân trước hết đề nghị chứng minh các nhận định của bản thân là dựa trên những nguồn thông tin đáng tin cậy. những nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể làm cho tập đoàn trở thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiet ke profile cong ty các nguồn thông tin, một số doanh nghiệp tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu hướng, tạo nên ảnh hưởng cho đông đảo lĩnh vực. Sự chọn lọc và dùng thông tin đem đến cho nhà hàng cơ hội hợp tác với đa dạng đối tượng, gia nâng cao một số mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới các bạn lớn mạnh và trung thành, công ty phải tận dụng được vài nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% vài marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo đề nghị các thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong các bí quyết tốt nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên một số kênh truyền thông xã hội là chia sẻ một vài bài viết có liên quan và phù hợp với thị hiếu. đấy là một số nội dung mà người đọc thực sự lưu ý, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ những video là cách thức khiến cho hiệu quả trong content curation. những post có kết hợp với video sẽ tạo ra phổ biến lượt click hơn gấp 3 lần so với một số post chỉ có chữ không.
Tóm lại, một trong một vài Lý do chính khiến cho bạn bắt buộc đầu tư vào content marketing ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt những chủ đề bàn luận về những vấn đề được các followers (người theo dõi) và bạn bè để ý. Và chia sẻ vài câu chuyện hay là một phương pháp hữu hiệu để đạt được mục tiêu đấy.
Tiết kiệm thời gian và tầm giá
Thật khó có thể sáng tạo các nội dung độc đáo nếu không được đầu tư đủ một số tài liệu và thông tin thiết yếu. Theo một điều tra mới đây của trang kinh doanh Professionals, sắp một nửa một số marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ ko chia sẻ đủ một số thông tin cần phải có.
Sáng tạo những nội dung mới một cách đều đặn là một thách thức đối với tất cả một vài nhà hàng. thiết kế logo thương hiệu sử dụng những tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị một số mối ưa chuộng thật sự của vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm tối ưu
hiện nay, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một công ty. tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của hơi đa dạng chi tiết, bao gồm sự cân bằng giữa một vài nội dung curation và một vài nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên vài website, blog, mạng xã hội và những kênh truyền thông khác.
Theo thăm dò, hơn 50% người được hỏi cho rằng một vài nội dung curation khiến cho gia tăng thiết bị hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng cần chú ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả lúc được quản lý rẻ. Ví dụ, nội dung do người mua tạo ra là một trong vài hình thức thấp nhất của curation giúp gia nâng cao hiệu quả tích cực của seo, nội dung đấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và những tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
phương thức mà vài nhãn hàng truyền thông trên vài trang mạng xã hội vô cùng khác so với khi họ tiêu dùng email, sách trắng (white paper) hay những kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Một số content marketer sử dụng "quy tắc số ba" để SEO hóa hiệu quả của vài xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo đẹp thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; những câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ các nguồn khác. khía cạnh cuối cộng và không kém cạnh phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá các nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với các người không kết nối với nhãn hàng.
Việc làm cho trên là đặc trưng quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với vài gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào dòng lợi trước mắt mà “bán đứng” quý khách.
vài marketer đang gặp bắt buộc những áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra vài nội dung độc đáo. Curation cho phép rộng rãi doanh nghiệp tự tạo phải các nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và chiếc bỏ một vài giá tiền liên quan tới việc sáng tạo các nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét