Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Bạn có biết tới Apple vẫn chưa khắc phục điểm yếu lớn nhất của iPhone SE

iPhone SE màn hình 4 inch được xem thiet ke logo cong ty là một bất ngờ to mà Apple dành tặng quý khách trong năm 2016. Bởi có quá lâu rồi, vài người số một ban lãnh đạo của Apple không còn nhắc tới các loại iPhone màn hình 4 inch cũ kĩ. Nhìn chung, iPhone SE sẽ là một cái iPhone đáng sử dụng rộng rãi với vài iFan trung thành.

Tuy nhiên, gần đây, lúc mà một vài hình ảnh thực tế liên quan đến iPhone SE được công bố, người ta có nhận ra rằng, Apple chẳng mấy yêu thương một số tín đồ của mình như Các bạn vẫn lầm tưởng. Minh chứng là điểm yếu dung lượng bộ nhớ trong 16 GB ít ỏi vẫn xuất hiện trên mẫu iPhone SE thế hệ mới.

 iPhone SE sẽ chỉ sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 16 GB?

iPhone SE sẽ chỉ sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 16 GB?

Để chứng minh cho vài nhận định này, nguồn tin bo nhan dien thuong hieu dep từ Trung Quốc có phát đi hình ảnh thứ nhất, được cho là liên quan đến iPhone SE. Trong bức hình là vỏ hộp iPhone SE với mức dung lượng 16 GB. vài phụ kiện, tiêu chuẩn và thông số đi kèm cũng được in cực kỳ rõ. Về cơ bản, điều này có làm cho rộng rãi người dùng thất vọng!

Năm 2016 rồi, Apple vẫn chưa chịu từ bỏ iPhone 16 GB

Dựa trên quan điểm của một người dùng thông thường, có vẻ như Apple đang đi ngược với xu hướng điện thoại hiện nay. trường hợp nhìn sang một số ông to như Samsung, LG, Sony hay HTC, chúng ta đều thấy họ đã cải tiến vài đồ vật cầm tay cao cấp của mình lên dung lượng bộ nhớ trong mặc định 32 GB.

Câu chuyện sẽ là ko đáng nhắc trường hợp như đây là thời điểm năm 2013, lúc mà chất lượng camera trên iPhone chưa được cải thiện, vài ứng dụng trên App Store chưa phổ biến, chưa nặng nề như hiện nay. lúc đó, iPhone dung lượng bộ nhớ trong 16 GB là tương đối vừa vặn, ví như chúng ta tiêu dùng tiết kiệm.

Thế nhưng, đây đã là thời điểm năm 2016, thời đại mà con người thường xuyên buộc phải làm cho việc, giải trí trên điện thoại, con số 16 GB kia đã không còn chấp nhận được. tất nhiên, sẽ có dịch vụ thiết kế logo phổ biến lập luận cho rằng iPhone SE là một sản phẩm giá thấp của Apple, đề nghị chi phí và cấu hình như vậy là rất hoàn hảo.

 Giá bán của iPhone chưa bao giờ là rẻ!

Giá bán của iPhone chưa bao giờ là rẻ!

Đừng để loại mác "giá rẻ" đánh lừa chúng ta

Trước thông tin về cái iPhone SE, đa dạng người tin cho rằng, đây là chiếc iPhone giá phải chăng mà Apple dành tặng người dùng. Họ khẳng định, iPhone SE sẽ đã tầm giá dao động trong khoảng 400-500 USD. Nghĩa là cao nhất, iPhone SE chỉ có giá 11 triệu đồng, vẫn phải chăng hơn iPhone 6 đang được bán ra.

Ở đây, người ta vin vào những lập luận thiết kế logo thương hiệu như iPhone SE sẽ mạnh ngang iPhone 6s, loại iPhone đời mới nhất của Apple hiện tại, nhờ việc đồ vật vi xử lý Apple A9. Hay iPhone SE mới cũng có NFC, hỗ trợ Apple Pay, tính năng chụp hình động đã âm thanh là Live Photos tương tự người đàn anh iPhone 6s.

Nhưng hãy khoan, iPhone SE thực sự không phải phải chăng đâu. đề nghị nhớ rằng, màn hình là chi tiết bị cắt giảm phổ biến nhất trên iPhone SE, 4 inch thay vì 4,7 hay 5,5 inch. ko kể ra, cấu hình mà iPhone SE sở hữu cũng không mới, viên pin được đồn đoán cũng chỉ nhỉnh hơn iPhone 5s trước đây mà thôi.

Và hơn hết, với tầm giá 11 triệu đồng được Apple đưa ra, iPhone SE màn hình 4 inch được xếp ngang hàng với các cái điện thoại cao cấp của nền tảng Android hiện thời. Các bạn đã nhận thiet ke logo doanh nghiep ra điều gì ko đúng ở đây? Một dòng iPhone có cấu hình và kích thước cũ, nhưng lại được bán ra như flagship mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét