Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tìm hiểu màu sắc nhãn hàng bạn bắt buộc biết rằng

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài quý khách mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà phân phối cong ty thiet ke logo chuyen nghiep ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ko kể ý nghĩa là yếu tố thiết kế logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. thiết kế logo thương hiệu Nó kích thích đông đảo một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, một số chuyên gia về phối màu có đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

tập đoàn thiet ke logo dep thiết kế tem nhãn sản phẩm xin cảm ơn Các bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét