Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Bật mí sáng kiến mới của Apple liền giúp đỡ được hàng nghìn khách hàng trên mạng xã hội

Hôm nay, Apple đã mở thêm một tài khoản trên mạng xã hội Twitter. Tài khoản mới có tên là @AppleSupport sẽ giúp trả lời những câu hỏi của quý khách về khoa học thông qua thiet ke logo thuong hieu một vài tweet và hướng dẫn cặn kẽ họ phương thức giải quyết vấn đề.

Chỉ trong vòng 24 giờ, @AppleSupport đã có 121.000 người theo dõi và trên 2.200 lần tweet hướng dẫn trực tiếp các bạn xử lí những vấn đề của họ. Hóa ra, nhu cầu được tư vấn trực tuyến qua mạng xã hội của quý khách sản phẩm Apple là vô cùng lớn.

Tính trung bình, cứ 2 đến 3 phút sẽ đã một câu hỏi dành cho những nhân viên khoa học quản lí tài khoản @AppleSupport. Một vài thông tin cho rằng tài khoản thiết kế logo doanh nghiệp này chỉ hoạt động 15 giờ một ngày.

Đại diện Apple cho biết: "Apple có đã một dịch vụ hỗ trợ trực tuyến mạnh mẽ với toàn bộ hướng dẫn dịch vụ cho các bạn. người dùng đã thể xếp đặt một cuộc gọi tới Apple Support. Thêm vào đó, mạng lưới vài liên hệ bán lẻ của Apple cũng là một đầu mối hỗ trợ rẻ cho khách hàng".

Angela Ahrendts, một chủ địa chỉ bán lẻ của Apple cho hiểu biết cô vô cùng vui mừng khi "có thêm một lựa chọn hỗ trợ thông minh cho khách hàng".

Trong số một số đại gia công nghệ, Apple tranh thủ lợi thế mạng xã hội của Twitter hơi muộn. Ví dụ, tài khoản hỗ trợ Xbox của Microsoft đã được tạo ra từ năm 2009 và nức danh trong giới kỹ thuật về thời gian trả lời nhanh cho người dùng.

Jack Dorsey, Giám đốc điều hành của Twitter chào mừng Apple tới với mạng xã hội của mình và cho rằng Twitter vô cùng say mê với dịch vụ quý khách theo thời gian thực.

Tài khoản của logo đẹp Apple trên Twitter được sự hỗ trợ quản lý của phần mềm Sprinklr, một ứng dụng phương tiện truyền thông xã hội được tăng trưởng bởi một startup New York.

Mặc dù đã tài khoản hỗ trợ mới trên Twitter nhưng nhìn chung sự hiện diện của Apple trên mạng xã hội này vẫn còn tương đối mỏng. Tài khoản @Apple được đăng kí nhưng ko hoạt động và công ty cũng chưa đã một page chính trên Facebook.

Tham khảo: businessinsider

Vì sao Bill Gates cấm vợ con ông tiêu dùng sản phẩm của Apple?

Lý do vì sao nhận dạng thương hiệu Bill Gates cấm vợ con ông dùng sản phẩm của Apple?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét