Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một vài chú ý nên khiến để tiết kiệm dữ liệu 3G trên điện thoại Android

hiện tại, với sự nhỏ gọn, lợi ích, ngày càng rộng rãi người chọn là một trong một số phương tiện lướt web, cập nhật thông tin chính hàng ngày. Điều này khiến kết nối dũ liệu di động/ kết nối trở thành qua trọng hơn bao giờ hết. do đó, Mọi người cũng yêu cầu học cách tiết kiệm dữ liệu smartphone để vừa đã thể lướt cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp web vừa có thể tiết kiệm phần nào hóa đơn điện thoại di động mỗi tháng.

1. tiêu dùng tính năng Data Saver trong Chrome

ví như Chrome là trình duyệt chính mà Các bạn tiêu dùng, tính năng này đã thể giúp tiết kiệm khoảng từ 30% đến 35% lượng dữ liệu di động khii duyệt web. Cụ thể, khi được kích hoạt Data Saver sẽ thực hiện nén một vài trang web trước khi smartphone tiến hành tải chúng. Dù vậy, Các bạn đọc cũng cần lư ý rằng Data Saver sẽ làm trải nghiệm lướt web chậm hơn một chút,

Để kích hoạt Data Saver, Bạn có thể vào Chrome, nhấn vào nút ba dấu chấm ở góc trên bên trái màn hình, chọn Settings và Data Saver.

2. sử dụng tính năng nén dung lượng video trong Opera

Trình duyệt Opera for Android có một tính năng thiết kế logo thương hiệu hết sức hữu ích giúp nén dung lượng video khi Bạn. Để sử dụng, hãy vào Opera, chọn Settings > Data savings và tick vào ô Video Compression. Theo AndroidPit, Video Compression không chỉ giúp tiết kiệm dữ liệu điện thoại di động mà còn đã thể làm video tải nhanh hơn.

3. Xóa bỏ ứng dụng Facebook

các bạn Android đã lẽ cũng... thấu biết rằng rằng ứng dụng Facebook vô cùng ngốn dữ liệu mạng và ngốn pin. vì thế, ví như ko quá cần phải có, Mọi người có thể gỡ bỏ ứng dụng này và chuyển sang tiêu dùng phiên bản Facebook dành cho trình duyệt web điện thoại thông minh chẳng hạn.

4. sử dụng các ứng dụng và trò chơi ngoại tuyến

Một vài trò chơi và ứng dụng liên tục tiêu dùng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ dữ liệu mạng cho những mục đích khác nhau như bảo mật, an ninh hay để khiến cho mới dữ liệu. cộng lúc, ko ít ứng dụng chẳng phải sử dụng dữ liệu mạng sau lần tải về thứ 1. Các bạn yêu cầu thử mày mò, tìm kiếm các ứng dụng này xem sao.

5. giảm thiểu dữ liệu nền

Dữ liệu nền là lưu lượng Internet một vài ứng dụng dùng ngay cả lúc Bạn không sử dụng chúng, ví dụ như dữ liệu dùng để đồng bộ hóa email, cập nhật mẫu tin tức hay một vài widget thời tiết là Một số ví dụ.

Trong Android, Mọi người có thể "ra lệnh" để hệ thống giảm thiểu dữ liệu nền nói chung tại Settings > Data Usage > Restrict Background Data hoặc để giảm thiểu dữ liệu nền của một ứng dụng riêng lẻ tại Settings > Apps. Các bạn cũng đã thể thay đổi một số tùy chọn đồng bộ dữ liệu của dịch vụ Google tại ettings > Accounts > Google, chọn tài khoản và bỏ tick các dịch vụ Bạn không muốn đồng bộ dữ liệu tự động.

6. Tắt chế độ tự động cập nhật

đến đây, Mọi người cũng buộc phải kiểm tra xem cái thiet ke logo cong ty smartphone Android của mình đã mặc định mở chế độ tự động cập nhật ứng dụng hay không bằng cách vào Settings, tìm đên tùy chọn Auto-update apps và đảm bảo một trong hai tùy chọn sau đây được kích hoạt, "Auto-update apps over Wi-Fi only" (chỉ cập nhật tự động qua kết nối Wi-Fi) hoặc "Do not auto-update apps" (không tự động cập nhật).

7. Để sẵn nhạc vào di động

một vài website nghe nhạc/ xem video là một số khía cạnh "ngốn" dữ liệu bậc nhất trên smartphone. vì vậy,nếu mục tiêu của Mọi người là tiết kiệm lưu lượng dữ liệu điện thoại thông minh, hãy "copy" sẵn một vài bài nhạc yêu thích của mình vào smartphone để thưởng thức.

8. Tìm ra và hạn chế/ gỡ bỏ những ứng dụng ngốn dữ liệu

Ở Settings > Data usage, quý khách có thể thiết kế profile xác định rõ ứng dụng nào là đối tượng ngốn dữ liệu di động nhất. Qua đó, Bạn sẽ tìm ra ứng dụng nào mình phải tránh dùng hoặc gỡ bỏ luôn ví như ko nhu yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét