không dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng cáo nhảy vào và khiến phiền. Và đó là lí do các Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) thành lập. Theo báo cáo của BI Intelligence, ngày nay có có chuẩn bị 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.
Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp những trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số các bạn phần mềm chặn quảng bá thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng sắp 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).
Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một số nội dung chính sau:
- Việc chặng PR là mối đe dọa to cho vài tập đoàn truyền thông công nghệ số có doanh thu phụ thuộc phổ biến vào PR. ví như việc chặn quảng cáo điện thoại thông minh tương đương với mức thiet ke logo dep trên laptop để bàn thì những siêu thị truyền thông khoa học số của Mỹ đã thể mất đến 9,7 tỷ USD từ quảng bá kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).
- Tỷ lệ tiêu dùng Ad-block rất khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng khách hàng. một vài nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam giới trẻ, chẳng hạn như một vài trang web về trò chơi video có tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với các trang web tin tức nhắc chung. có lẽ tỷ lệ PR trên một số website về video game cao hơn nên người dùng thường bật Ad-block để hạn chế bị khiến cho phiền.
- Việc chặn quảng cáo đã thể sẽ vươn lên là nhiều hơn với việc Apple phát hành nhiều những phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính xách tay để bàn và thứ di động vào cuối năm nay thiet ke nhan dang thuong hieu . đơn thuần là vì Apple có tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những nhà vững mạnh để tạo ra những phần mềm chặn quảng cáo, đặc thù là trên một vài thiết bị di động.
- Trình chặn quảng cáo thường tiêu dùng mẹo nhiều nhất để chặn quảng cáo là dựa vào danh sách cửa hàng vài máy chủ quảng bá. khi một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi một số phần mềm chặn PR sẽ dò tìm xem đã một số cửa hàng của máy chủ quảng bá ko và ngăn chặn tải về nội dung PR có liên quan. một vài nội dung quảng cáo thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem nhãn sản phẩm BI Intelligence là video, những nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, PR trên mạng xã hội…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét