Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bạn đã biết gì về Thiết kế profile hồ sơ dự thầu

Trong bài trước tôi đã trình bày Từ đâu nhà hàng cần phải có kế Profile, trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ thêm về cách thức thiết kế Profile dự thầu, góp phần giúp doanh nghiệp thành công trong công việc buôn bán của mình.

Thiết kế Profile đấu thầu nhằm Bật mí công ty của bạn cho chủ thầu và tạo ra một ấn tượng tích cực. Chủ thầu đề nghị phải biết bạn là ai, mặc dù có thể bạn là doanh nghiệp thích hợp nhất với gói thầu, nhưng bạn đề nghị cần được tin tưởng hơn. vì thế, Thiết kế Profile đấu thầu của bạn cần cực kỳ thuyết phục và khác biệt chính với những đối thủ cạnh tranh khác.

thiet ke profile du thau cong ty xay dung bao tin Thiết kế profile hồ sơ dự thầu

Thiết kế profile dự thầu công ty Cổ phần Xây Dựng Bảo Tín

Trong profile dự thầu yêu cầu chứa tất cả một số thông tin mà chủ thầu mong muốn. Ví dụ, họ có thể muốn biết giả dụ bạn đã có vài chứng chỉ về kiểm định chất lượng. bạn sẽ đính kèm các giấy chứng nhận liên quan vào. Thậm chí có thể một số chứng chỉ ko liên quan tới lĩnh vực cụ thể của dự án nhưng bạn vẫn có thể đính kèm một vài tài liệu chính thức để chứng minh một loại gì đấy hoặc để nâng cao thêm uy tín cho bạn, đấy là một cách để làm ra một sự khác biệt!

Đôi lúc nội dung hồ sơ năng lực được chủ thầu đề nghị. Chủ thầu có thể phân phối cho bạn một tài liệu chính thức với gần như một số tiêu chuẩn và một số tài liệu nhu yếu.

Tiêu chí thiết kế profile dự thầu:

• Tiêu chuẩn chính thức

o Tên nhà hàng

o cửa hàng trụ sở chính

o Tình trạng doanh nghiệp

• Tiêu chuẩn định lượng quy mô

o Số lượng nhân viên

o Doanh số bán hàng

o vài con số tài chính khác

• Tiêu chuẩn chất lượng

o Tài liệu tham khảo dự án thực tế

o Câu chuyện thành công

o Xác nhận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét