Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tìm hiểu gom gió thành đệm chỉ trong vài giây với Windcatcher Airpad 2

Đệm không khí đáng ra bắt buộc trở thành 1 trang bị cần thiết cho các người đam mê việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn nên đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ngoại trừ trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 cái đệm hơi như vậy, chúng ta sẽ nên đến sự trợ giúp của những vật dụng như bơm điện.

Bằng ko, việc thổi căng những cái đệm ko khí sẽ siêu tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm tăng trưởng đã cho thành lập sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một mẫu đệm khá có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà chẳng hề buộc phải dùng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết hơi và gập gọn gàng 1 mẹo đơn giản và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm hơi vươn lên là khả thi hơn và đem tới phổ biến tiện dụng cho người tiêu dùng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được thứ một hệ thống cho phép người mua có thể làm cho căng nó lên chỉ với hơi thở của họ. lúc thổi vào sản phẩm, cái van khá đặc trưng của chúng cho phép ko khí xung quanh có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép chiếc đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà không buộc phải bằng máy bơm. Phần van thổi ko bao giờ chạm đất, và người dùng cũng sẽ ko nên ngậm miệng của mình vào van bơm hơi. Bởi kích thước lớn của van tương đối, khả năng xả khí của chúng cũng nâng cao lên mọi, chỉ với vài giây, cái đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 cách thức dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

mẫu đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

Với những điểm cộng của mình, Wincatcher Airpad 2 đem tới cho khách hàng gần như những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho hầu hết hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng trở thành 1 chiếc đệm trong nhà hay trở nên 1 tấm thảm lúc đi dã ngoại.

Có thể đề cập, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm cực kỳ thú vị và hữu ích, không chỉ với các người say mê du lịch bụi mà là dành cho mọi đông đảo người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. hiện nay, khách hàng có thể tự mình đặt sắm 1 mẫu Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với giá thành 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video tiết lộ về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

chiếc giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

mẫu đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 mẹo dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách thức dễ dàng.

chiếc giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét