Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một vài lưu ý lúc thiết kế lại logo nhà hàng

Logo của siêu thị Hà Yến trước và sau lúc thiết kế lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là siêu thị của bạn. Với một siêu thị có đa dạng năm phát triển thì tự thân siêu thị đấy đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa nhà hàng riêng, nó nhu yếu sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đó trẻ trung, năng động và ưng ý với định hướng cho một công đoạn vững mạnh mới của tập đoàn.

Nhìn vào logo mới được thiết kế người xem vẫn buộc phải cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính cách thức trong logo ... vậy nên phổ biến công ty khi ngoại hình logo vì ham phải chăng hoặc ko chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn cần đập bỏ số đông để thay vào đó một logo lạ hoắc, ko ăn nhập với logo cũ, ko còn nhận ra logo ấy là của siêu thị nào vì nó quá là mới mẻ so với một nhà hàng có đa dạng năm phát triển, và khi không nó khiến người xem ngơ ngác vì không biết ấy có cần là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến việc với họ không?

Ảnh là logo công ty Hà Yến, thương hiệu 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét