Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tìm hiểu thương hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalog
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, nhãn hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một vài nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một tập đoàn công nghệ nhiều 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là hàng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thứ ba trong doanh sáchbán lap bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, công ty đã vươn lên là công ty smartphone lớn vật dụng tư trên thế giới, tập trungsức mạnh marketing vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ doanh nghiệp sau lúc sắm lại nhà hàng kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm mới đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang di chuyển về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới trở nên tập đoàn kếtnốicác thứ và một vài cộng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho vài kết nối đáng tin cậy và nhiều khiến vài đồ vật phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự đa dạng chưa từng có của những nhà hàng trên thị trường và một bản sắc nhãn hiệu thống nhất công nghệ toàn cầu nhắc lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp tập đoàn này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của những nhãn hiệu kỹ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét