Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Chia sẻ vài gợi ý về màu sắc được dùng trong thiết kế showroom

Thiết kế showroom là khâu quan trọng thiết kế logo để Tìm hiểu sản phẩm và mang hình ảnh nhãn hàng đến với người sử dụng. Một showroom đẹp và ấn tượng sẽ tạo sự lôi kéo và thu hút người dùng thiết kế nhãn hàng đến với sản phẩm. Sau đây là Một số gợi ý về màu sắc cho showroom.

Vai trò của màu sắc lúc thiết kế showroom

>>> Xem thêm: thiet ke logo doanh nghiep

Ấn tượng thứ nhất của người nhìn chính là màu sắc, cho bắt buộc một showroom có đẹp hay ko phụ thuộc toàn bộ vào phương pháp lựa chọn màu sắc. Trong thiết kế, màu sắc có ảnh hưởng phần lớn, thiết kế profile làm bầu không khí trở thành tươi sáng hoặc u tối hơn, làm cho dung tích phát triển thành rộng hơn hoặc chật hẹp hơn… giả dụ ko khéo léo trong chọn lựa, showroom sẽ vươn lên là thiếu giỏi, thiết kế catalogue hình ảnh thương hiệu do vậy mà bị giảm đi giá trị.

goi-y-ve-mau-sac-duoc-dung-trong-thiet-ke-showroom

>>> Chi tiết: thiết kế logo đẹp

Chọn màu ưa thích với sản phẩm buôn bán

Mỗi sản phẩm lại hướng tới quý khách mục tiêu khác nhau, cho đề nghị màu sắc cũng bắt buộc thay đổi cho ưa thích. Ví dụ, thiết kế brochure showroom quần áo dành cho tuổi teen, màu sắc yêu cầu tươi sáng, trẻ trung; showroom một vài mặt hàng cao cấp như trang sức, đồng hồ, một số màu sắc cần thể hiện và tôn lên được sự sang trọng và thiết kế poster đẳng cấp của nó như trắng, đen,…

Vài gợi ý về màu sắc cho thiết kế showroom

Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa và biểu trưng riêng của nó.

- Màu đen: Sang trọng và quý phái, đẳng cấp và vĩnh cửu, đấy là màu tượng trưng cho quyền lực. vì thế, màu đen thích hợp với một vài showroom trưng bày các sản phẩm cao cấp, hoặc dành cho nam giới như cá tính chính hãng, đồng hồ cao cấp…

- Màu trắng: Nhẹ nhàng và tinh khiết, thiết kế bao bì đơn giản và tinh tế là một vài cảm giác mà màu trắng mang lại cho người nhìn. Màu sắc này là lựa chọn hoàn hảo cho một số thiết kế showroom áo cưới.

- Màu đỏ: Trong văn hóa phương Đông, thiết kế nội thất đây thường là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn. Sắc đỏ mang lại sự ấm áp, quyến rũ và cũng ko thấp phần sang trọng.

Trên đây chỉ là Một số gợi ý về màu sắc lúc thiết kế showroom. bên cạnh đấy, cũng bắt buộc nhớ rằng, màu sắc còn bắt buộc được hài hòa hài hòa với rộng rãi khía cạnh khác như đồ nội thất, ánh sáng, bố cục để có được một showroom đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét