Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Bật mí Thiết kế logo siêu thị cơ điện phú đạt

tập đoàn cổ phần Cơ điện Phú Đạt (Phú Đạt M&E) được ra đời tiền thân từ nhà hàng TNHH TM SX- DV kỹ thuật Nhật Hào. Ngay từ khi mới có mặt trên thị trường công ty đã có một nền tảng cứng cáp lúc một số sáng lập viên của siêu thị là vài người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành xây lắp cơ điện, được đào tạo và làm việc tại Nhật Bản.
Trải qua 7 năm hoạt động công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, đã tạo được dấu ấn thấp tại vài công trình đã từng thi công. doanh nghiệp đảm nhiệm những dự án lớn, phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực từ nhà máy, khách sạn, bệnh viện, bảo tàng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… các dự án tiêu biểu như: Bênh viện Đa khoa TW cần Thơ, Bảo tàng Hà Nội, Công trình Bộ Công an, khu căn hộ cao cấp Aroma – Bình Dương… Với tìm mọi cách ko dừng của nhà hàng năm 2010 chúng tôi đã được trao tặng giải thương "Thương hiệu nức tiếng Quốc gia năm 2010"
Với vài tiềm lực hiện có về thi công và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện tập đoàn chúng tôi có thể đảm nhiệm được số đông một vài dự án to từ nhà máy đến cao ốc văn phòng, khách sạn… tại phổ biến vùng miền khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sang để đáp ứng được phần lớn yêu cầu của quý khách trong lĩnh vực cơ điện.
Thiết kế logo công ty cơ điện Phú Đạt:















0 nhận xét:

Đăng nhận xét