Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bật mí giá tiền của các logo nức danh

Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được kiểu dáng bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau ấy được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được bề ngoài lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới siêu thị Accenture được ngoại hình bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được mẫu mã năm 1997.

tập đoàn dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số không tưởng nổi một logo đắt giá với mức giá 211 triệu USD )
Logo BP được ngoại hình lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh siêu thị này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước đấy đã khiến hoen ố hình ảnh tập đoàn.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nức tiếng này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và thiết kế dòng chữ đặc trưng của logo. Spencerian Script là kiểu chử vô cùng rộng rãi vào thời điểm đó.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được thiết kế bởi nhà bề ngoài logo nức danh Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được bề ngoài bởi nhà hàng Arnell trong năm 2008. các chi phí được liệt kê bao gồm một gói thành lập hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được thiết kế bởi Marque Agencye và giá tiền này chỉ bao gồm những kiểu dáng logo.

Logo Google giá: $ 0

các logo của Google ban đầu được bề ngoài vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong những người sáng lập Google trong GIMP. Sau ấy nó đã được điều chỉnh nhiều lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được mẫu mã bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong các logo bị che nhiều nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne mẫu mã bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được kiểu dáng bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm thiết kế logo về sau đã được mẫu mã lại nhưng concept ban đầu giống như trong ví như của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho những nhà thiet ke logo, mà hiện tại trị giá trên $ 600.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét