Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mách nhỏ 3 xu thế marketing vào năm 2016 và xa hơn nữa

1. công nghệ bùng phát


>>> Xme thêm: thiet ke logo dep
Theo tiên đề máy tính nổi danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng kể từ giữa một số năm 1960, mặc dù một số nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. nhắc cách khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với các tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, người dùng sẽ tìm thấy những bí quyết mới để hỗ trợ một số tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, làm công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một vài bí quyết hoàn toàn mới để làm cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện nay, điện thoại thông minh không hề chỉ là di động, chúng là máy tính xách tay cầm tay, là máy tính xách tay cầm tay, bạn có thể sử dụng để kiểm tra email và khiến việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và phân phối sang những định dạng và những máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, đa dạng cơ sở thương mại, thư viện và vài nơi cung ứng miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
giả dụ bạn là một nhà kinh doanh tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở thành xu hướng phát triển chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm khách hàng Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ trước tiên lớn lên cộng các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một vài người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm cho được năm mười năm.
không giống như một vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến cho một vài thương hiệu trở nên sắp gũi với họ hơn.
một số thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự quan tâm của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers bắt buộc buộc phải điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiết kế logo thương hiệu Một xu thế gần đây được Millennials sử dụng rộng rãi ấy là thông tin có thể được tiếp cận thứ điện thoại di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận khách hàng. Điều này quan trọng đến mức gần đây, Google đã đề nghị cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ đồ vật bậc của các trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét