Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cách chọn cái giấy ưa thích để thiết kế profile

Profile công ty được xem là một tài liệu Tiết lộ doanh nghiệp hiệu quả nhất vì trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với người mua, quá hạn chế để có thể Mách nhỏ gần như về tập đoàn thì Profile giúp cho người dùng hiểu doanh nghiệp sâu hơn và chi tiết hơn.

thiet ke profile vinacam1 Chọn loại giấy phù hợp để thiết kế profile

>>> Xem thêm: thiết kế catalogue

Thiết kế profile tập đoàn VINACAM

Thông thường một số Profile ở Việt Nam được in trên một vài chất liệu giấy sau:

Giấy Coucher: Là loại giấy thông dụng nhất để in Profile bởi một vài điểm mạnh về kinh tế cũng như thuận tiện trong kỹ thuật in ấn. Đặc điểm giấy láng bóng khiến ảnh cảm giác lung linh và sắc nét, đặc tính mau khô lúc in ấn là là điều khiến cho vài nhà in cảm giác an toàn và dể chịu lúc in sản phẩm này.

>>> Bạn có biết: thiet ke profile cong ty

Giấy OP: Giấy OP thường được sử dụng khiến ruột cho những cuốn Profile cao cấp hơn, đặc tính thấm mực là nhược điểm của chiếc giấy này. Tuy nhiên yêu điểm nỗi bật của giấy OP là có độ sâu, chất giấy tương đối sần làm cho khi cầm trên tay có cảm giác sang trọng.

>>> Tham khảo: thiết kế brochure

Giấy CQ cao cấp: Sự lựa chọn cho các cuốn Profile cao cấp bởi tầm giá cho giấy và độ khó trong việc in ấn. Giấy CQ cao cấp thường được vài đơn vị nước ngoại trừ hay sử dụng bởi các yêu điểm chất giấy mềm, dai, dể dàng phân hủy, giấy CQ có rộng rãi cái vân giấy khác nhau như vân gỗ, vân vải, vân hình sóng,…là các đặc điểm để phân biệt giấy CQ và những loại giấy khác. khi cầm một cuốn Profile được in bằng giấy CQ cao cấp trên tay thì cảm giác về chất liệu giấy là chi tiết quan trọng nhất của một cuốn Profile cao cấp.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, lớn mạnh ấn phẩm Profile hữu ích, tăng giá trị nhãn hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét