Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bật mí Top 7 xu thế tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm nay

những ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong vài hành trình thú vị cho một số ai luôn muốn vượt lênxu hướng hiện đại. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một vài tập đoàn mới, và sở thích của người mua mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi một số người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm hợp lý cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng bá video.

>>> Read more: thiet ke profile

quảng bá video là chắc chắn không không phải là một hình thứcmới, với vài kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã sản xuất tùy chọn PR video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng bá video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy người dùng đang ngày càng vươn lên là chấp nhận những quảng cáo video trực tuyến, và khi xu thế này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm nhiều cái hình quảng bá video xuất hiện ở các nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, các khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang đến sự bùng nổ của một vài ứng dụng.



Google đã sản xuất ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho các ứng dụng trở nên phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một vài chủ tập đoàn nhận ra rộng rãi hơn những lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được tối ưu hóa cho hấp dẫn cho khán kém chất lượng smartphone, cũng như tiện lợi cho quý khách di động, nhưng ngay sau đó, Apps còn mang đến rộng rãi hơn thế. Appscó thể làm mọi đầy đủ thứ mà các trang web có thể, trừ trực quan hơn, thuận tiện, mẹo tiếp cận. Và trong Một vài năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế một vài trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ vài chủ sở hữu công ty.

3. di động sẽ hoàn toàn chiếm ưu thế máy tính xách tay để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập smartphone trong một vài tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính xách tay để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm công ty nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để chiếc bỏ dần các trang web không được Seo hóa cho điện thoại di động. Như vậy, chúng ta không thiết yếu một trang web được Seo hóa với máy tính xách tay để bàn, mà buộc phải thêm vào một phiên bản điện thoại bởi theo Google, một trang web điện thoại di động mà không yêu cầu có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền lý tưởng dựa trên điện thoại thông minh tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) PR




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược siêu phổ biến để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của một số PDAsẽ tối ưu hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ nên vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. khoa học Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo ha noi


Cơ hội của IOT là rất to lớn
IOT được phổ biến chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network bí quyết đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, tăng trưởng 46% so với 7% tăng trưởng của đông đảo các dòng đầu tư khác. doanh nghiệp Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm đến vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự đoán là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người dùng và bán sản phẩm của họ một bí quyết linh hoạt, giúp khách hàng nắm rõ sản phẩm yêu cầu tậu, cũng như khả năng thanh toán của nó một phương pháp nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu khoa học mới
Wearable devices là các thứ công nghệ có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp các khoa học hỗ trợ cho người đeo. trường hợp bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm công nghệ MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì các thứ có thể đeo được. Điều đấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu công nghệ mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa một vài hãng công nghệ. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét