Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giới thiệu những điều bổ ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho vài địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hàng. khi tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. nhãn hiệu càng nức danh càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị một số tính năng tối thiểu phải có. Một logo nức tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là mọi các gì có cho những thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

số đông người thường quyết định ngay họ thích hay ko thích một website , đấy là Tại sao bạn phải thu hút sự để ý của họ trong một vài giây phút trước tiên họ truy cập vào trang web; trường hợp ko họ sẽ tìm tới một liên hệ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng những thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu khách hàng mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Vài khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do vài thương hiệu to giảm giá. Tuy nhiên tất cả đông đảo người đều quan tâm tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán khuyến mãi thường là thiết bị thứ 1 những người lướt web tìm kiếm. các cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt một vài banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc yêu cầu khiến. Giao hàng miễn phí cũng là điều đa dạng người yêu thích. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho phải bạn cần tính đến tầm giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình tầm giá giao hàng không bảo đảm, phổ biến địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với những khách hàng, việc mua từ những nhà bán lẻ to và một số shop đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu ko phải là mua hàng số lượng to. bởi thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và ko phải là rào cản cho vài người dùng dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể tốt hơn sắm trong các gian hàng và cửa hiệu- đấy là Lý do giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được ưa chuộng

>>> Bạn có thể biết: bo nhan dang thuong hieu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng cáo sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng làm cho người dùng thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán thấp hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được quan tâm. Hãy xem 5 địa chỉ trực tuyến nức danh dưới đây để thấy được họ đã làm cực kỳ phải chăng trong việc thu hút sự để ý của các bạn vào những sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hàng

ko phải lúc nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm loại gì, nhưng nó ko có nghĩa là bạn phải đặt số đông sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn buộc phải làm cho là lôi kéo phổ biến sự lưu ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. cách thức này sẽ tạo yêu cầu sự khác biệt lớn cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm nhiều. ví như bạn có vài mặt hàng đã có nhãn hàng để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự lưu ý vô cùng lớn đặc trưng với một số người mua lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là vài đơn vị sản xuất "mua hàng theo nhãn hiệu". người dùng có thể tìm thấy thứ họ bắt buộc thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một số trang thương mại điện tử. Một địa chỉ không thể nào không có chức năng giỏ sắm hàng. Biểu tượng giỏ sắm hàng nhiều nhất là một mẫu giỏ đơn giản hoặc có thể chọn mẫu gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng địa chỉ cũng cung cấp cho các bạn các tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra hầu hết đơn hàng trước đây và ngày nay. Bất kỳ người dùng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của vài tài khoản như vậy có thể nhận vài chiết khấu đặc thù từ chủ địa chỉ và tham gia rộng rãi chương trình ưu đãi. ví như bạn mua hàng tại một cửa hàng online to có rộng rãi sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) nên có. Điều này cũng thích hợp với khách hàng tìm tậu một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ yêu cầu xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

những trang web thương mại điện tử bán hàng cho rộng rãi quý khách từ phổ biến nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách họ thích. Hơn nữa, cũng có các giảm thiểu công nghệ đối với cách thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Tại sao buộc phải xác định rõ lựa chọn cách thanh toán nào từ trước. Ví dụ, vài website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của quý khách và cửa hàng giao hàng trong cộng quốc gia. cửa hàng trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc nên ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua vài ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.





7. các liên kết đến vài trang mạng xã hội

Người ta kể rằng toàn bộ 20% việc tậu bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một vài trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến toàn bộ. những trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi thấp nhất, ví như không muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn buộc phải liên quan đến phần lớn vấn đề. Hơn nữa, vài tài khoản trên mạng xã hội mang đến cơ hội tối ưu để tự cải thiện: một số cộng đồng mạng có thể giúp xác định người mua tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm người mua mới là các người chưa quen với những liên hệ trực tuyến. Đối với những địa chỉ trực tuyến, đây là kênh phải chăng để Tiết lộ tới các bạn sản phẩm mới nhất hoặc một số chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một số ví dụ thành công của việc tiêu dùng mạng xã hội.





8. Số điện thoại liên hệ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm tậu trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, người mua sẽ nên ai ấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Do đâu cần thiết một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người mua. trường hợp việc mua bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, yêu cầu nên chế tạo dịch vụ quý khách 24 giờ để giải quyết phần đông những thắc mắc trước lúc tậu và sau lúc sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính bởi vậy mà sắm bán- và bất kỳ nên nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp phần lớn lúc tất cả nơi.





9. Bản đồ đi đến địa chỉ

Bản đồ tìm vị trí shop là lựa chọn phải có cho một số cửa hàng trực tuyến có một số đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến các bạn thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực tế trong website để tìm địa điểm shop hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc yêu cầu bên trên hoặc dưới của trang. nếu địa chỉ này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ tốt để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm cửa hàng đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc shop. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm địa chỉ trên một số trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp quý khách yên tâm khi mua tậu tại trang mạng này. những trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. một số chứng nhận như vậy giúp các bạn cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. những khách truy cập đến được thuyết phục hơn để tậu bán giả dụ họ biết rằng các khía cạnh liên quan đến thanh toán thì không bị ai sử dụng rộng rãi Cũng đề nghị lưu ý rằng trustmark chẳng hề là vấn đề đối với một số nhãn hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ ko phải phải đi qua những kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoài trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả yếu tố sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy quan tâm rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều người dùng mong đợi khi họ bắt buộc bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét