Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Tìm hiểu màu sắc nhãn hiệu

Màu sắc thương hiệu

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% những khách hàng tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà chế tạo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích mọi vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét