Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mọi người đã hiểu biết Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Giới thiệu tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile nhà hàng – một trong các tài liệu kinh doanh – bán hàng quan trọng bậc nhất với rất nhiều nhà hàng. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:

  • Profile doanh nghiệp là gì?
  • Tạo sao cần thiết kế profile công ty?
  • những lợi ích mà profile công ty mang đến.
  • Quy trình thiết kế profile tập đoàn
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile siêu thị
  • vài quan niệm sai về việc thiết kế profile siêu thị
  • 10 điều cần làm để có cuốn hồ sơ năng lực công ty tối ưu
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp xây dựng
  • một số cái hồ sơ năng lực doanh nghiệp tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho tập đoàn bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile công ty là gì? phương thức phân biệt các loại ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile công ty là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

[Mẫu thiết kế profile tập đoàn Thủ Đô]
Một cuốn profile doanh nghiệp có thể có rộng rãi các gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Bật mí doanh nghiệp, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile doanh nghiệp được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Giới thiệu tóm tắt về nhà hàng, lĩnh vực kinh doanh, một vài điểm cộng, sản phẩm – dịch vụ, quý khách và một vài dự án của tập đoàn đã thực hiện. Profile tập đoàn giúp người mua Mách nhỏ nhanh chóng về công ty. Nó được coi như "bảo bối" được dùng lúc bán hàng, Tiết lộ năng lực nhà sản xuất, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile tập đoàn, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là vài cái tài liệu được để ý trong hoạt động buôn bán của một công ty. Đôi lúc một số tài liệu này được tiêu dùng cùng nhau và chúng khiến cho đa dạng người nhầm lẫn.

mẹo phân biệt các chiếc tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc fake, cách thức thiết kế và các tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi nói về tài liệu buôn bán. trường hợp mục đích của brochure là để Mách nhỏ về nhà hàng thì ta có thể gọi đó là profile tập đoàn, ví như brochure tiêu dùng để Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Tìm hiểu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiết kế logo công ty

Brochure có phổ biến quy cách thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể tiêu dùng để Bật mí khía cạnh về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng bá, catalogue là tập tài liệu Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc một số thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để sản xuất thông tin giúp người mua dễ dàng Bật mí, so sánh và lựa chọn một số sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong các tài liệu trên ấy là profile công ty là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một số tài liệu brochure và catalogue có thể có đa dạng trong mỗi công ty. Profile là tài liệu tự Bật mí nhà hàng. Brochure là tài liệu PR Bật mí khía cạnh về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Mách nhỏ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiet ke profile

rất nhiều sự khác biệt trên không mang tính nên mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng tương đối về từng loại ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe các thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc tiêu dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ cái tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với một vài tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm những Nguyên nhân tập đoàn bạn thiết yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét