phương pháp của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là cách bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với nhãn hàng của chính mình!
Bạn có muốn vài vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách đến trường?
Hãy thiết kế Profile theo mẹo của bạn!
thiet ke bo nhan dang thuong hieu
1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ vô cùng tuyệt phải không? Đối tác của bạn, người dùng của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến đến mối quan hệ bền vững hơn.
Điều đặc thù, trường hợp bạn là 1 người hài hước, hãy cứ vô tư thể hiện điều đấy có các câu chữ, các ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt giả dụ bạn muốn chinh phục đối tượng người dùng trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!
Và giả dụ, bạn thích các câu chữ đơn thuần, không màu mè, ko "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!
đơn giản và rõ ràng đôi lúc được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước khi tới đích!
Hình ảnh tiêu dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?
Đừng ngại thử những tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe khi xuất hiện trên khắp một số tấm băng rôn, áp phích PR cho du lịch Hạ Long!
tới những bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận những chi tiết hài hước, vui vẻ, thì Tại sao chúng ta lại trốn hạn chế chính các hình ảnh đời thường của mình nhỉ?
Hãy ngẫu nhiên như chính bạn, như chính nhãn hàng bạn, như chính mỗi con người trong tập đoàn bạn khi xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn khi bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong khiến đâu!
Cứ nguệch ngoạc vẽ trường hợp bạn muốn!
Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng tiêu hao trí tưởng tượng của bạn, không cần quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong thiết kế profile cứ càng đơn giản càng phải chăng, càng ít càng thấp. Bạn có thể vẽ Một số dòng mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ một vài hình minh họa nhỏ xíu, mấy mẫu biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ đến chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!
Thậm chí, hãy "cắt dán" giả dụ bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên các chích dẫn thú vỵ, các kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tác fake viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn sở hữu chính người đọc Profile. một khía cạnh nhỏ, nhưng nhiều giá trị! ưa chuộng là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn với ý nghĩa "thiết kế" chứ ko phải thủ công nhé!
► Hãy thiết kế Profile Theo phương thức Của Bạn
Tạo hình đặc biệt cho Profile cũng là 1 ý tưởng không tồi bắt buộc không?
Cá nhân tôi là người chúa ghét các hình khối nhiều như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
thiet ke brochure
Bạn mang thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, sở hữu thể cân nói với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao lúc Profile bắt mắt nổi bật mang với chút "dị" ấy xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đó chứ
Chỉ để ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn giản, nhưng khiến cho sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước khi quyết định "liều 1 phen" nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét