Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mách nhỏ những bí quyết về thương hiệu khiến rất nhiều người

"Trong thời đại ngày nay, chúng ta nên đến vài câu chuyện để thiết kế vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% khách hàng cảm thấy mang cảm tình và với xu thế sắm vài sản phẩm ẩn chứa vài nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do tại sao Lý do vì sao bây giờ vài nhãn hàng đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content buôn bán.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy khiến cho thế nào để nội dung của thương hiệu vươn lên là nổi bật giữa vô số các nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại hiện nay, chúng ta đề nghị tới một vài câu chuyện để khiến cho một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một vài marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như ngày nay - đều là một số nghệ thuật gia trong việc nói chuyện.

sở hữu nền tảng kỹ thuật bây giờ, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim khách hàng nhất định sẽ mang lại thành công rực rỡ cho nhãn hiệu. một vài chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng ko ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì vậy họ đã và đang ra sức nói những câu chuyện tối ưu về thương hiệu.

làm cho phương pháp nào để tạo phải một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng kể gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nhắc thôi thì chưa đủ, bạn buộc phải khéo léo để cho khán fake của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thông minh như thế nào theo 1 cách khi không nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong một vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ko kể của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đó. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thứ hai.

Cuối cùng, một số người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? rất nhiều những người phụ nữ ấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ko kể của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người mua

cách thức thứ hai là bạn đề nghị để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm họ nhận thức rõ hơn hoặc làm cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với mẫu nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương phổ biến hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. dùng các nhân vật với liên kết mang người dùng hoặc thể hiện tính bí quyết thương hiệu

khách hàng với xu hướng mua sản phẩm từ các nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. ví như họ thấy một số quảng cáo về một số nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành người dùng của bạn vô cùng cao. Cụ thể, bạn có thể tiêu dùng các câu chuyện của khách hàng ngày nay để thu hút người dùng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này nói về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và cách mà nhãn hiệu này vươn lên là một phần cuộc sống của những nhà thám hiểm này. cách thức thức nói chuyện gợi sự để ý tới quần áo nhưng vẫn không làm lu mờ lời một số nhân vật.

4. làm cho nổi bật tiện lợi

logo dep

Nêu tiện dụng của một vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn phải yêu cầu khiến vượt trội chúng theo một cách thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoại trừ việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện lợi thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy khó khăn như bây giờ là thực sự là 1 thách thức cực kỳ lớn to, tuy nhiên trường hợp bạn làm cho được thì ấy kiên cố là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy nhắc những câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét