Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tiết lộ màu sắc nhãn hàng cần biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: nhận dạng thương hiệu

các nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài khách hàng sắm sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: thiet ke logo dep

ngoài ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. Nó kích thích gần như một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi tới khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự cá tính.
CHúc khách hàng thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét