Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Nguyên nhân cần thiết kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có nhà hàng từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả các tập đoàn chưa hề thiết kế profile. trường hợp bạn đang cân nhắc việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì những gợi ý trong bài viết này sẽ siêu hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu

chiếc thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile tập đoàn là cái tài liệu tự Mách nhỏ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho rộng rãi mục đích khác nhau. Một mẹo đa dạng nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Bật mí siêu thị trước đối tác, các bạn tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tiết lộ về tập đoàn bạn. Với profile tập đoàn, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người dùng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực siêu thị bạn không? Có cần bạn yêu cầu trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … trường hợp đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp người dùng, đối tác có cảm nhận về công ty bạn chuyên nghiệp hơn : không các vậy, profile cũng giúp tập đoàn mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của một số công ty lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải lúc nào người mua cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay một số thông tin mình nên. Mặt khác, website chẳng hề có tác dụng khi mà quý khách của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp khách hàng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, lúc nào : khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tìm hiểu chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét một vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người mua có xu thế giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như những ấn phẩm quảng bá khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một loại PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là một vài tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá PR thường xuyên trường hợp người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét