Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tiết lộ siêu thị lý tưởng bạn yêu cầu một quy trình thiết kế phải chăng. Dưới đây, chúng tôi xin Giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, chẳng phải công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị phải tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí bắt buộc thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • các công việc nên chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc giả, tạo sự để ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, cách thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một số mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện phần lớn nội dung profile tới từng yếu tố. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến một số mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn cần thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh phải được đầu tư kỹ lưỡng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự lôi kéo sự ưa chuộng của quý khách và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến rõ ràng vài cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn ko các dùng thấp cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có số đông một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp mọi những nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm yêu cầu để ý trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế đề nghị ấn tượng, bắt mắt.
  • Hình ảnh buộc phải thể hiện được thông điệp yêu cầu truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • vài trang nên nên đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá đa dạng font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn bắt buộc đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ nên đủ lớn và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một số hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile doanh nghiệp. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy bí quyết của profile tập đoàn

Quy cách: Profile siêu thị thường sử dụng các form cái hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. bí quyết đóng gáy phụ thuộc phổ biến vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương thức đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile rộng rãi trang, cách thức dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. cái giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ko kể giấy Couches có thể tiêu dùng nhiều chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Mách nhỏ nhà hàng hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng bí quyết in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong đó, những hình ảnh dính mực in được ép lên một vài tấm cao su (còn gọi là vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc dùng với in thạch bản, khoa học này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

thế mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với một số cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp buộc phải số lượng in buộc phải đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và phân phối profile cho nhà hàng, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng nếu cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng cạnh tranh (đôi khi nhà hàng mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của các công ty lớn. trường hợp bạn nên sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét