Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vài thông tin cần thiết khi in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn, vì ấy chính là vật đầu tiên mà các bạn nhìn vào để đánh giá về nhà hàng của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực marketing của bạn, và sản xuất một phần thiết yếu là cách thức mà các bạn sẽ tiêu dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn thuần, sạch sẽ dễ gây thời trang cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều ấy dễ khiến khách hàng giảm thiểu xa nhãn hàng của bạn.

Như vậy để có một cái Name Card ấn tượng, nên để ý các khía cạnh sau:

1. Thông tin siêu thị

Tên doanh nghiệp đi kèm với Logo là điều bắt bắt buộc có. ví như tên doanh nghiệp quá dài, bạn đề nghị viết tắt các chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, lớn hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng cách của loại tên và chức vụ yêu cầu vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. liên hệ cửa hàng

địa chỉ đăng ký hoạt động chính của tập đoàn hoặc địa chỉ địa chỉ là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là yếu tố ko thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với người dùng.

4. Số điện thoại di động

Đừng quên thêm vào mã quốc gia nếu bạn hay giao tiếp với một vài doanh nghiệp nước ngoại trừ. sử dụng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu bí quyết một phương thức hiệu quả để thể hiện rõ số di động của mình.

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo dep

5. shop Email

Được xem là yếu tố quan trọng cho một vài siêu thị marketing dựa trên internet,và ko thể thiếu trong thời đại khoa học thông tin như hiện tại. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho một vài quý tập đoàn, doanh nghiệp.

6. cửa hàng Website

liên hệ web có thể được liệt kê có hoặc ko có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt bắt buộc có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét