Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mách nhỏ những điều không thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng nói nào để bạn làm cho theo và tạo ra một vài thiết kế ra các bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Từ đâu ư ? Bởi vì sẽ luôn có một số chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ đề cập về vài chi tiết thiết kế chính của bao bì sản phẩm và chế tạo lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem nhan san pham

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây để ý cho người khác, bạn đề nghị dùng màu sắc nổi bật và kết hợp được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào các chi tiết sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn đề nghị cứng cáp rằng một vài màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một cách lòe loẹt khó nhìn sẽ làm giảm sự hấp dẫn của đông đảo sản phẩm. các màu sắc bạn chọn nếu hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người mua .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự lưu ý của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về một số chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự quan tâm của các bạn.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn nên được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. người dùng kể rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua một vài sản phẩm lúc đi công ty và thời gian ấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một số từ. do đó, bạn buộc phải thiết kế dễ đọc và vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm yêu cầu thật cô đọng. Trên bao bì của bạn yêu cầu có logo, nhãn hiệu , và 1 số thông tin cần thiết. Với vài từ ngữ quan trọng bạn nên tiêu dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng phương thức từ xa . Bạn không bắt buộc chọn các font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế tiêu dùng quá phổ biến phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ nên rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc thấp nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn yêu cầu lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. một vài chất liệu cung ứng phải chăng có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại khiến nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. những chất liệu màu trắng thường khiến cho nổi bạn các thiết kế bao bì của bạn, đó cũng là 1 lựa chọn bạn có thể lưu ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm giá tiền mà bạn dề ra.Bao bì phải to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko yêu cầu thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho khách hàng sau khi tiêu dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy cực kỳ bắt mắt.
Bạn cũng có thể thu hút sự lưu ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn đề nghị đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Bạn cũng có thể dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với các màu sắc nổi bật, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn giản.

>>> Bạn yêu cầu biết: thiết kế brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có rộng rãi đặc điểm, thành phần hay tính năng cần thiết trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được đầy đủ các chi tiết thống nhất và ưng ý với sản phẩm. cho dù có đa dạng bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được nhãn hàng của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì đề nghị tạo ra sự nhất quán và một số dấu hiệu nhận diện siêu thị,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin cửa hàng

đầy đủ vài bao bì sản phẩm ngày nay điều có đầy đủ thông tin shop , đấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì khi đề nghị người mua có thể liên hệ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo đề nghị uy tín của bạn , tập đoàn bạn , thương hiệu mà bạn miệt mài phát triển . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cùng của bao bì . bạn phải bắt buộc in rõ ràng một vài thông tin này , hạn chế bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , cửa hàng ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng khách hàng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn nên cần tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu thế bây giờ, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đó không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ thiết bị gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo phương thức riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét