Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

một vài quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile nhà hàng

Dưới đây là Một số quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile tập đoàn. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo.

1. siêu thị tôi đã có website vậy cần phải có kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện tại suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thương hiệu

Hãy khoan đã. không hề khi nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về siêu thị bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay vài thông tin mình buộc phải. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà khách hàng của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet

chẳng hề có sự lạc hậu nào. một vài phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng ko bị thay thế bằng báo mạng. hiện nay, chúng ta chứng kiến đa dạng hơn một vài mẫu quảng cáo in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ buộc phải tặng profile cho một vài người dùng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn tránh doanh thu của mình thì mới bắt buộc tránh tặng profile cho rất nhiều đối tượng liên quan. Càng PR phổ biến, bạn càng có nhiều quý khách. vì vậy, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng phải chăng.

4 . In ấn profile là cực kỳ lãng phí

Bạn có thể tiêu dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên mức giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc tiêu dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem lại cho bạn khách hàng mới và doanh thu mới. bởi thế không phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . công ty tôi vô cùng nhỏ (Mới thành lập) thì đâu nhu yếu kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những doanh nghiệp to thường có profile "hoành tráng". Vậy trường hợp bạn cũng có một profile nhiều năm kinh nghiệm, tập đoàn bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: logo đẹp

6 . Đính kèm đa số đầy đủ đồ vật vào profile

quý khách của bạn có không quá 10 phút để Tìm hiểu về bạn qua cuốn profile. ví như bạn muốn đưa số đông tất cả thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, những bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

yêu cầu nhớ khách hàng xem profile của bạn chứ không đọc nó. do đó hãy dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người dùng. Nội dung văn bản yêu cầu cô đọng, súc tích.

Trên đây là vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương thức gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét